ต้องการกู้เงินโควิดที่ได้รับเงินทันใจ หาเงินเยียวยาโควิดเราไม่ทิ้งกัน 6 เดือน 2024/2567

 

5 ช่องทางกู้เงินโควิด ช่วยให้คุณพ้นวิกฤตทางการเงินได้อย่างง่ายดาย 2024

 

ช่วงโควิดที่สถานการณ์รอบตัวไม่แน่นอนแบบนี้ จะวางแผนการใช้เงินทั้งทีก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หรือต่อให้วางแผนไว้ดีแค่ไหนสถานการณ์ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การกู้เงิน เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้การเงินในกระเป๋าของเราไม่สะดุด แถมยังสามารถเก็บเป็นเงินสำรองยามต้องการ หรือเป็นทุนสำหรับขยายกิจการธุรกิจ เพื่อเพิ่มผลกำไรก็ได้เช่นกัน แล้วจะกู้เงินโควิดที่ไหนดี ธนาคารปล่อยเงินกู้โควิดมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

 

กู้เงินโควิดผ่านโครงการเงินเยียวยาโควิดของรัฐ 2024

 

ถ้าคุณต้องการเงินมาหมุนจ่ายในชีวิตประจำวัน และยังไม่อยากกู้เงินก้อน เพราะกลัวจะผ่อนจ่ายไม่ไหว การสมัครเข้าร่วมโครงการเงินเยียวยาของรัฐบาล ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่จะให้คุณมีเงินมาหมุนเวียนใช้จ่าย แถมยังไม่ต้องจ่ายคืนด้วย เพราะ มันถือเป็นสวัสดิการพื้นฐานที่ประชาชนมีสิทธิ์ได้รับอยู่แล้ว โดยคุณสามารถเลือกรับเงินโควิดผ่านโครงการ เราไม่ทิ้งกัน 6 เดือนที่ผ่านมาช่วงปี 63 หรือสมัครรับเงินเยียวยารอบ 4 ผ่านโครงการต่างๆที่จะเปิดให้ขอรับสิทธิ์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2567 นี้ก็ได้

 

กู้เงินโควิดกับสินเชื่อธนาคารหรือเงินกู้ออนไลน์

 

แน่นอนว่า ถ้าพูดถึงการกู้เงินช่วงโควิดการกู้สินเชื่อกับธนาคารชั้นนำ เช่น สินเชื่อโควิดกรุงไทยเป็นการขอสินเชื่อกรุงไทย สินเชื่อโควิดกสิกร หรือ ไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 เป็นทางเลือกที่ดีที่คุณจะได้เงินก้อนมาอย่างถูกกฎหมาย ไม่ต้องไปพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ สามารถสมัครได้ง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ แถมยังเป็นการช่วยสร้าประวัติทางการเงินที่ดีให้กับคุณได้ด้วย หรือจะเลือกกู้เงินกับสถาบันการเงิน Non-banking หรือบริการกู้เงินด่วนออนไลน์ในระบบก็เพิ่มความสะดวกสบายในการกู้เงินได้เช่นกัน

 

ออมสินเปิดสินเชื่อโควิดระลอกใหม่ 10000 บาทผ่านแอป MyMo

 

หากคุณต้องการสินเชื่อกู้เงินโควิดโดยเฉพาะ สินเชื่่อกู้เงินด่วนออนไลน์โควิดจากธนาคารออมสิน คือ คำตอบสำหรับคุณ โดยหากคุณเป็นคนที่ได้รับลกระทบจากสถากาณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สามารถขอกู้เงินผ่านสินเชื่อโควิดออมิสนได้ ในวงเงิน 10000 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่น MyMo เป็นการกู้เงินออมสินออนไลน์โดยจะเริ่มรับสมัคร ผ่านช่องทางอนไลน์ ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป โดยจะเริ่มโอนเงินเข้าบัญชีผู้ที่ผ่านการพิจารณาในวันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป

 

ลงทะเบียนธกสเยียวยาโควิด รายละ 10000 บาท

 

สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพเกษตรกร หรือ เป็นลูกค้าของธนาคารธกส และมีความจำเป็นต้องใช้เงินฉุกเฉิน สามารถยื่นขอกู้เงินโควิดได้ ผ่านสินเชื่อกู้เงินช่วงโควิด สินเชื่อธกส 2567 โควิด ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน รายละ 10000 บาท ดอกเบี้ย 0.35% พร้อมบริการพักหนี้ห้ลูกค้าธกส ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโวิด-19 ด้วย โดยไม่ต้องจ่ายเงิน้นและดอกเบี้ยในช่วง 6 เดือนแรก และกำหนดระยะเวลาการผ่อนชำระไม่เกิน 3 ปี โดยสามารถยื่นเรื่อสมัครสินเชื่อได้ผ่าน แอปพลิเคชั่น BAAC Family ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

 

สินเชื่อเงินด่วนโควิด อุ้มธุรกิจ SMEs 

สมาคมค้าปลีกเล็งออกสินเชื่อกู้เงินโควิด สำหรับผู้ที่ประกอบกิจการธุรกิจ SMEs ผ่านธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ 5 รายการ ได้แก่ เงินฉุกเฉินกสิกรโควิด ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสิน โดยรายละเอียดโครงการยังไม่มีข้อสรุปในตอนนี้ แต่สามารถติดตามรายละเอียดสินเชื่อกู้เงินต่างๆได้ ผ่านช่องทางออนไลน์ของแต่ละธนาคารนั่นเอง

Search for: