ลงทะเบียนเงินด่วนบัตรประชาชนใบเดียว หาแอพยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียว 2024

 

เงินด่วนบัตรประชาชนใบเดียว อันตรายหรือไม่ ได้เงินจริงหรือเปล่า 2567

 

ใครๆก็มีปัญหาด้านการเงินได้ทั้งนั้น แต่สิ่งสำคัญคือ จะแก้ปัญากับมันอย่างไรไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกมากกว่า ซึ่งหลายๆคนก็เลือกที่จะกู้เงินหรือขอสินเชื่อเพื่อนำเงินก้อนไปใช้หรือเก็บไว้ในยามฉุกเฉิน แต่สำหรับคนที่ไม่ได้มีรายได้ประจำหรือหลักประกันในการกู้ ก็มักจะหันหน้าไปพึ่งยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียว เพราะคิดว่ามันกู้ง่ายกว่า แต่แท้จริงแล้วมันกู้ง่ายกว่าจริงๆหรือไม่ หรือมันมีอันตรายอะไรแฝงอยู่หรือเปล่า

 

เงินด่วนใช้บัตรประชาชนใบเดียว 2024 มีจริงหรือไม่

 

ในความเป็นจริงแล้วสินเชื่อบัตรประชาชนใบเดียวยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน นั่นมีอยู่จริง แต่มักจะอยู่ในรูปแบบของ เงินนอกระบบไม่โอนไม่ดาวน์นัดทำสัญญา ซึ่งคือ การกู้เงินนอกระบบด่วนแบบผิดกฎหมาย เพราะเป็นการยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียวกับเจ้าหนี้ที่ไม่ได้รับการรับรองจากกระทรวงการคลังหรือธนาคารแห่งประเทศไทย ทำให้ถึงแม้เราจะสามารถยืมเงินด่วน1000 ยืมเงินด่วน2000 บาท ได้จริง แต่ก็ไม่มีกฎหมายรับรองว่ามีเพดานดอกเบี้ยเท่าไหร่ ทำให้เจ้าหนี้สามารถตั้งดอกเบี้ยแพงแค่ไหนก็ได้ และกำหนดระยะเวลาผ่อนชำระยังไงก็ได้ โดยถ้าผู้กู้ไม่ทำตาม ก็อาจจะถูกรังควานหรือเบี้ยวเงินได้นั่นเอง 

 

แล้วเงินด่วนบัตรประชาชนใบเดียว ที่ยืมเงินถูกกฎหมายไม่มีเลยหรอ

 

แม้ว่าสถาบันการเงินหลายๆแห่งจะมีนโยบายสามารถกู้ยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียวได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว การกู้เงินด้วยบัตรประชาชนใบเดียวนั้นเป็นไปได้ยากมากที่จะผ่านการอนุมัติเงินด่วนพร้อมใช้ เนื่องจากไม่มีหลักฐานว่าผู้กู้จะสามารถชำระคืนได้ครบเต็มจำนวนในระยะเวลาที่กำหนดจริง ทำให้คุณอาจจะสามารถสมัครสินเชื่อบัตรประชาชนใบเดียวยืมเงินได้ แต่ถ้าจะให้ได้รับการอนุมัติคุณก็จะต้องส่งหลักฐานทางการเงินเพิ่มเติม เช่น สมุดบัญชี สลิปเงินเดือน หรือใช้หลักประกันในการกู้อยู่ดี ซึ่งอาจจะทำให้เสียเวลาเพิ่มขึ้นได้ด้วย

 

แล้วแบบนี้จะมีวิธีกู้เงินแบบไหนอีกบ้าง 2567?

 

หากคุณต้องการเงินด่วนพร้อมใช้ แต่ไม่อยากยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียวนอกระบบ หรือ เงินด่วนจากธนาาร ยังมีอีก 2 วิธีที่คุณสามารถกู้เงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชี ได้จริง

 

  • กู้เงินกับสถาบันการเงิน Non-Banking

 

ข้อดีของการกู้เงินกับสถาบันการเงิน NonBanking เงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง คือ มีเงื่อนไขการกู้ไม่ยุ่งยากเท่าธนาคาร ไม่ต้องมีรายได้ประจำหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันก้สามารถกู้เงินด่วนได้ สินเชื่อมีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ นาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินที่ไหนดี 2567 สินเชื่อเงินด่วน และอีกมากมาย

 

  • แอพยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียว

 

หลายธนาคารหันมาพัฒนาการทำธุรกรรมสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชั่นกันมากขึ้น ซึ่งข้อดีของมันคือ กู้ง่ายกว่า ใช้เอกสารน้อยกว่า ยืมเงินด่วน3000 หรือหลักแสนก็ได้แถมมีโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยถูกกว่าการกู้กับธนาคารด้วย เงินเดือนเท่าไหร่ก็กู้ได้ ไม่มีหลักประกันก็กู้ได้ สมัครง่ายผ่านเว็บไซต์ออนไลน์หรือโทรศัพท์มือถือเท่านั้น

แม้จะไม่ใช้เงินด่วนบัตรประชาชนใบเดียว แต่ช่องทางเหล่านี้ก็การันตีความปลอดภัยให้คุณได้อย่างมาก และอย่าลืมผ่อนชำระให้ตรงเวลากันด้วยเพื่อที่จะไม่ได้เกิดปัญหาอีกในอนาคตนั่นเอง

Search for: