หางานเสริมทําที่บ้านได้เงินจริง วิธีหาเงินระหว่างเรียนและอาชีพเสริมมนุษย์เงินเดือน

 

5 งานเสริมช่วงโควิด หลังเลิกงานก็ทำได้ง่ายๆที่บ้าน 2567

 

ช่วงโควิดแบบนี้ ลำพังเงินเดือนหรือค่าจ้างรายวันอาจจะทำให้เราพอใช้ชีวิตไปเรื่อยๆได้ แต่ถ้าอยากมีเงินเก็บ หรือเงินสำรองฉุกเฉินไว้ใช้ การสร้างรายได้เสริมผ่านช่องทางต่างๆ ก็ถือเป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้เรามีรายได้มากขึ้นบ้างในช่วงที่เศรษฐกิจเอาแน่เอานอนไม่ได้อย่างนี้ แล้วมีงานเสริมแบบไหนที่น่าสนใจ และสามารถทำได้สบายๆที่บ้านหลังเลิกงานบ้าง ไปดูกันเลย

 

  • แอปหาเงินสร้างรายได้ 2024

 

สำหรับคนที่อยากมีรายได้เสริมแต่ไม่มีเงินลงทุน หรือต้องการวิธีหาเงินระหว่างเรียนที่ทำได้โดยไม่ต้องใช้เวลาหรือทักษะมากนัก การทำงานผ่านแอปพลิเคชั่นหาเงินในโทรศัพท์มือถือก็เป็นช่องทางที่น่าสนใจ เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต ก็สามารถนั่งทำงานที่บ้านได้ งานเสริมในลักษณะนี้มีหลากหลาย ตั้งแต่ตอบแบบสอบถาม อ่านข่าว ดูวิดีโอ ก็สามารถสะสมแต้มแลกเป็นเงินสด เงินเข้า Wallet หรือส่วนลดร้านค้าต่างๆได้ แต่ข้อเสีย คือ กว่าจะได้เงินมานั้น ต้องใช้เวลานาน ไม่ได้ได้ทุกวัน จึงเหมาะสำหรับเอาไว้ทำฆ่าเวลามากกว่าที่จะยึดเป็นรายได้ทางหลักนั่นเอง

 

  • งานเขียนเปลี่ยนเป็นรายได้ 2024

หากคุณเป็นคนที่ชอบอ่าน ชอบเขียนบอกเล่าเรื่องราวหรือบอกต่อความรู้ต่างๆ ทำไมไม่เอาความชอบมาเป็นงานเสริมหารายได้ละ เพราะปัจจุบันมีเว็บไซต์มากมายที่ให้คุณเขียนบทความแลกเงินได้ อาทิ Blockdit หรือ True ID  เหมาะกับคนที่หางานเสริมหลังเลิกงาน หรือต้องการหางานทําที่บ้านไม่ต้องอบรมไม่ต้องลงทุน อาจจะต้องสละเวลาในการเขียนและหาข้อมูลเล็กน้อย แต่ผลตอบแทนที่ได้ก็คุ้มค่า แถมยังมีผลงานติดตัวไปด้วย ถือเป็นงานเสริมออนไลน์ที่น่าสนใจทีเดียว

 

  • ถ่ายรูปแลกเงิน 2024

 

อาชีพเสริมมนุษย์เงินเดือนหรือนักเรียนนักศึกษาที่น่าสนใจอีกอันหนึ่ง คือ การถ่ายรูปแลกเงินนั่นเอง โดยเพียงแค่คุณมีกล้องถ่ายรูปหรือสมาร์ทโฟนก็สามารถทำงานเสริมถ่ายรูปแล้วนำไปขายตามเว็บไซต์ต่างๆได้ เช่น Shutterstock, iStockphoto, Foap เมื่อมีคนซื้อหรือดาวน์โหลดรูปไป คุณก็จะได้เงินกลับมานั่นเอง คุณอาจจะต้องมีอุปกรณ์อย่างกล้องถ่ายรูปนิดหน่อยสำหรับการทำงานนี้ แต่ก็มีบางช่องทางที่คุณสามารถใช้กล้องมือถือถ่ายได้เช่นกัน 

 

  • ขายของออนไลน์ 2024

 

หลังเลิกงานทำอะไรดี ยุคนี้อะไรๆก็ขายได้ ถ้าคุณใช้ช่องทางขายที่ถูกต้อง  การขายของออนไลน์ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีหาเงินระหว่างเรียนหรือหลังเลิกงานที่ไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องทำตามใคร แค่ต้องลงทุนนิดหน่อยและอาศัยความขยันเข้าสู้ก็สามารถหารายได้เสริมได้ง่ายๆ โดยโซเชียลมีเดียมีบทบาทหลักในการสร้างยอดขายให้คุณได้เป็นอย่างมาก ข้อดีคือแทบไม่ต้องลงทุนหรือจ่ายค่าหน้าร้านแบบการขายทั่วไป แต่คุณเองก็ต้องขยันโปรโมทหรือทำคอนเท้นใหม่ๆ เพื่อเรียกลูกค้าด้วยเช่นกัน

 

  • เป็นนักสร้างวิดีโอคอนเท้น 2024

เดี๋ยวนี้ใครๆก็สามารถสร้างคอนเท้นวิดีโอจากสิ่งที่ชอบเป็นงานเสริมออนไลน์ผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ ไม่ว่าคุณจะชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบเล่นเกม ชอบร้องเพลง ชอบแต่งตัว หรือชอบทำอะไรสนุกๆก็ล้วนมีกลุ่มคนดูที่ต้องการเสพคอนเท้นแบบนี้ทั้งนั้น คุณอาจจะทำคลิปสั้นๆรีวิวสินค้า ถ่ายวิดีโอลง Tiktok หรือ liveสดบน Facebook ก็ได้ ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆโดยใช้แค่โทรศัพท์มือถือและไอเดียเท่านั้น เป็นงานเสริมหลังเลิกงานที่สร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี แถมจะขยายช่องทางทำมาหากอนให้คุณได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดอีกด้วย

Search for: