สมัคร​เน็ต​ดี​แทคหรือสมัครเน็ตดีแทครายวันออนไลน์ โปรเน็ตดีแทครายเดือน199

 

วิธีสมัครเน็ตดีแทค รายวันรายเดือน โปร 19/49/199 บาท ทำอย่างไร

 

ขาดเน็ตเหมือนขาดใจ เพราะ ทุกวันนี้เราใช้โทรศัพท์มือถือกันจนกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในการใช้ชีวิตแล้ว ทั้งทำงาน เล่นเกม คุยแชทผ่านโทรศัพท์มือถือ เพราะฉะนั้น เน็ตมือถือดีๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญมาที่เราจะต้องเลือกใช้ให้ดี อย่างการสมัครเน็ตดีแทคที่สัญญาณแรง เร็ว แถมยังมีโปรหลากหลายรูปแบบหลากหลายราคา ทั้งโปรเสริมดีแทค หรือ  โปรเน็ตดีแทครายเดือนไม่ลดสปีดโทรฟรี และอีกมากมาย วันนี้เรามาดูกันว่า อยากสมัครเน็ตดีแทค โปร 19/49/199 บาท สามารถทำได้อย่างไรบ้าง

 

โปรมือถือรายวัน รายเดือน รายสัปดาห์ แบบไหนดีที่สุด

 

เน็ตค่ายไหนดีสุด ไม่ต้องสงสัย เพราะะ ดีแทค Dtac คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ ด้วยชื่อเสียงที่สะสมมาอย่างยาวนาน และความพึ่งพอใจของลูกค้า ทำให้เรามั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะเป็น ดีแทคสัญญาณดีไหม เน็ตบ้านค่ายไหนดีสุด ดีแทคก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณแน่นอน

 

ส่วนถ้าให้เปรียบเทียบว่า สมัครเน็ตดีแทครายวัน รายอาทิตย์ หรือ รายเดือน ดีกว่ากัน อันนี้ต้องแล้วแต่การใช้งานของคุณนั่นเอง เพราะ แต่ละแบบมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป เช่น สมัครเน็ตดีแทครายอาทิตย์ อาจจะมีราคาที่ไม่สูงมากนัก และใช้งานได้ดีอยู่ แต่เมื่อหมดโปรแล้ว อาจจะโดนลดสปีดหรือต้องต่อโปรใหม่ ซึ่งมันอาจจะลงเอยแพงกว่า สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคก็เป็นได้ หรือ การสมัครรายเดือน อาจจะเหมาะกับคนที่ใช้งานเน็ตมือถือบ่อยๆและตลอดเวลา มันก็จะคุ้มราคามากกว่า มานั่งเติมเงินด้วยเน็ตรายวันนั่นเอง

 

สมัครเน็ตดีแทครายวัน19บาท มีโปรไหนบ้าง

 

สำหรับการสมัครเน็ตดีแทค ในราคา 19 บาท นั้น โปรโมชั่นส่วนมาจะเป็นแบบรายวัน ซึ่งจะมีข้อกำจัดในเรื่องของความแรงเน็ตที่ไม่ได้มีมากนัก หรือจำกัดใช้ได้เฉพาะแอปพลิเคชั่นใดแอปหนึ่งเท่านั้น หรือส่วนมาจะมาในรูปแบบแพคเกจเสริม ที่ใช้คู่กับโปรโมชั่นรายเดือน ซึ่งเหมาะสำหรับใช้งานฉุกเฉินหรือเต็มเงินชั่วคราวเท่านั้น ไม่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นระยะเวลานาน

 

ตัวอย่างโปรโมชั่นสมัครเน็ตดีแทครายวัน19บาท

 

  • เน็ตตูมตาม! 600MB 1 วัน : 20.33 บาท
  • เน็ตนี้พี่โอเค 512Kbps 500MB 1 วัน : 23.45 บาท
  • แพคเกจเสริม ดู YouTube Line TV หรือฟังเพลงออนไลน์ไม่อั้น 24 ชั่วโมง : 20.33 บาท
  • แพคเกจเสริม เล่น Free Fire ไม่อั้น 30 วัน ฟรีไอเทม Free Fire : 20 บาท

 

เน็ตรายสัปดาห์ดีแทค49บาท มีโปรไหนบ้าง

 

สำหรับสมัครเน็ตดีแทค ในราคา 49 บาท จะมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ การสมัครเน็ตดีแทครายวัน และ การสมัครเน้ตดีแทครายอาทิตย์ ซึ่งจะมีระยะเวลาการใช้งานภายใน 7 วันหลังจากนั้นอาจะมีการลดสปีดความเร็วได้ เหมาะสำหรับ คนที่เลือกใช้งานแอปใดแอปหนึ่งเป็นหลัก เพราะว่า จะสามารถใช้งานได้คุ้มค่ามากกว่านั่นเอง

 

ตัวอย่างโปรโมชั่นเน็ตรายสัปดาห์ดีแทค49บาท

 

  • Internet Booster 3GB 1 วัน : 49 บาท
  • เล่น 5 เกมมือุถือ ไม่อั้น 7วัน รับฟรีไอเทมเกม Free Fire : 49 บาท
  • เน็ตตูมตาม! 1.5GB 3 วัน : 58.85 บาท
  • อินเทอร์เน็ต 400MB + ฟรี Facebook ไม่อั้น 7 วัน : 63.13 บาท

 

โปรเน็ตดีแทครายเดือน199 มีโปรไหนบ้าง

 

สำหรับ สมัครเน็ตดีแทค ในราคา 199 บาท เหมาะสำหรับคนที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือเป็นประจำ ไม่ต้องเสียเวลาหาโปรโมชั่นเสริมหรือเติมเงินบ่อยๆ ก็สามารถใช้งานได้สะดวกอย่างไม่มีสะดุด

 

ตัวอย่างโปรโมชั่นโปรเน็ตดีแทครายเดือน199

 

  • Internet Booster 10GB 30 วัน : 199 บาท
  • Internet Booster 12GB 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ : 199 บาท
  • เน็ต 2GB 30 วัน ฟรีประกันสุขภาพโรคที่มากับฝน 30 วัน : 199 บาท
  • โซเชียล ความเร็วสูงสุด ไม่อั้น นาน 30 วัน : 199 บาท

โดยคุณสามารถสอบถามรายละเอียดการสมัครเน็ตดีแทคเพิ่มเติม หรือยกเลิกเน็ตดีแทคทุกอย่างได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ www.dtac.co.th หรือ cal center 1678

Search for: